MỘ ĐÁ BA ĐAO

Đá mỹ nghệ Đại Long Ninh Bình trân trọng giới thiệu:
Mộ ba đao thiết kế đa dạng với mái lợp cong hình mây, hình lá, hoặc hình con rồng, cột đá được chế tác theo nhiều hình dạng, các mặt bưng của mộ đá ba đao thì được các người thợ đá chạm khắc theo tranh tứ quý, hình rồng uốn lượn hoặc theo các yêu cầu cụ thể. 
Liên hệ Mr Long: 0912 341 221/0127 971 0459
NỘI DUNG CHI TIẾT
 Mộ ba đao thiết kế đa dạng với mái lợp cong hình mây, hình lá, hoặc hình con rồng, cột đá được chế tác theo nhiều hình dạng, các mặt bưng của mộ đá ba đao thì được các người thợ đá chạm khắc theo tranh tứ quý, hình rồng uốn lượn hoặc theo các yêu cầu cụ thể. 
Một ngôi Mộ Đá Ba Đao đẹp phải đáp ứng được những yếu tố sau:
Các yếu tố cần có của một mộ đá đẹp:
1, Mẫu mộ đẹp:
Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề làm mộ và lăng mộ đá , cơ sở chúng tôi đã tổng hợp và sưu tầm được rất nhiều các mẫu mộ kiến trúc riêng biệt, độc đáo dùng để tư vấn khách hàng. Kết hợp các kiểu mộ và lăng mộ này với thực tế yêu cầu khách hàng sẽ tạo ra được các sản phẩm ưng ý nhất phù hợp với quý khách.
2, Chất liệu đá đẹp:
Cam kết luôn chọn lựa nguyên liệu đá tốt nhất để làm mộ và lăng mộ. Các loại đá chính hay được sử dụng như đá như đá xanh, đá cẩm thạch, đá trắng... Nhưng phổ biến nhất vẫn là đá xanh..đảm bảo độ thẩm mỹ và sự bền chắc của ngôi mộ đẹp.
3, Kích thước cân đối hợp phong thủy
 Một ngôi mộ đá đẹp phải có các chiều cân đối hài hòa. Số đo các chiều quan trọng như rộng, dài cao phải rơi vào cung số đẹp trong thước Lỗ Ban. Xây mộ theo thước Lỗ Ban là điều rất quan trọng.
4, Hoa văn đẹp
Mộ đá của công ty chúng tôi luôn đề cao chất lượng của các hoa văn.Tuyển chọn những mẫu hoa văn mộ đá đẹp nhất, những thợ trạm trổ điêu luyện nhất làng đá mỹ nghệ Ninh Vân để sản xuất. Hoa văn do những người thợ đá giỏi làm sẽ làm nổi bật ngôi mộ của quý khách, như là thổi hồn vào đá vậy.
5, Ghép nối chắc chắn bền vững.
Yêu cầu các khớp nối phải có mộng, khít mạch.
Đá mỹ nghệ Đại Long Ninh Bình với nhiều năm kinh nghiệm cùng với bàn tay khéo léo của các nghệ nhân làng đá mỹ nghệ Ninh Vân luôn tận tâm nhiệt huyết với khách hàng. Chúng tôi luôn đầu tư đổi mới để có những sản phẩm tinh xảo và thẩm mỹ cao, hài lòng với những khách hàng khó tính nhất.
Quý khách có thể tham khảo các mẫu mộ đưa lên website.
Mộ ba đao 1

Mộ ba đao 2

Mộ ba đao 3

Mộ ba đao 4

Mộ ba đao 5

Mộ ba đao 6

Mộ ba đao 7

Mộ ba đao 8

Mộ ba đao 9

Mộ ba đao 10

Mộ ba đao 11

Mộ ba đao 12

Mộ ba đao 13

Mộ ba đao 14

Mộ ba đao 15

Mộ ba đao 16

Mộ ba đao 17

Mộ ba đao 18
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ để được tư vấn, ngoài ra nếu quý khách muốn thiết kế hoặc làm theo yêu cầu mẫu riêng, có thể gửi mail cho chúng tôi qua địa chỉ mail DamyngheDaiLong60@gmail.com
Chúng tôi sẽ tư vấn báo giá cho quý khách.
ĐÁ M NGH ĐẠI LONG NINH BÌNH
Uy tín - Chất lượng - Thẩm mỹ
Địa Chỉ: Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình
Sđt: 0912 341 221/0127 971 0459
Zalo: 0912 341 221
Email: DamyngheDaiLong60@gmail.com
Facebook:Đá mỹ nghệ Đại Long

1 nhận xét: