ĐỈNH HÓA VÀNG


Đá mỹ nghệ Đại Long Ninh Bình trân trọng giới thiệu:

Đỉnh hóa vàng được chế tác bằng đá xanh tự nhiên hoặc trên nhiều chất liệu khác, mỗi sản phẩm được phủ lớp cách nhiệt ở bên trong nhằm tăng độ bền và độ an toàn cho sản phẩm, đó là một ưu điểm vượt trội giữa sản phẩm của chúng tôi so với các sản phẩm khác. 
Liên hệ Mr Long: 0912 341 221/0127 971 0459
NỘI DUNG CHI TIẾT
Đỉnh hóa vàng được chế tác bằng đá xanh tự nhiên hoặc trên nhiều chất liệu khác, với rất nhiều mẫu mã đẹp được chạm khắc tinh xảo bởi bàn tay các nghệ nhân lâu năm làng nghề đá Ninh Vân. Đặc biệt sản phẩm đỉnh hóa vàng của Đá mỹ nghệ Đại Long Ninh Bình được phủ lớp cách nhiệt ở bên trong nhằm tăng độ bền và độ an toàn cho sản phẩm, đó là một ưu điểm vượt trội giữa sản phẩm của chúng tôi so với các sản phẩm khác. 
Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn thiết kế và các sản phẩm đồ thờ đá mỹ nghệ, công ty chúng tôi đã cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng vượt trội, thẩm mỹ cao, Đỉnh hóa vàng là sự lựa chọn tuyệt vời cho các khu chung cư hoặc khu tập thể. Quý khách có thể tham khảo các mẫu đỉnh hóa vàng đưa lên website hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn, thiết kế mẫu với kích thước và họa tiết thay đổi theo yêu cầu của  quý khách hàng.
Đỉnh hóa vàng 1

Đỉnh hóa vàng 2

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ để được tư vấn, ngoài ra nếu quý khách muốn thiết kế hoặc làm theo yêu cầu mẫu riêng, có thể gửi mail cho chúng tôi qua địa chỉ mail DamyngheDaiLong60@gmail.com
Chúng tôi sẽ tư vấn báo giá cho quý khách.
ĐÁ M NGH ĐẠI LONG NINH BÌNH
Uy tín - Chất lượng - Thẩm mỹ
Địa Chỉ: Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình
Sđt: 0912 341 221/0127 971 0459
Zalo: 0912 341 221
Email: DamyngheDaiLong60@gmail.com
Facebook:Đá mỹ nghệ Đại Long

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét