KHU LĂNG MỘ ĐÁ

Đá mỹ nghệ Đại Long Ninh Bình trân trọng giới thiệu:
Khu lăng mộ đá là một quần thể các ngôi mộ đá được bao quanh bởi một khoảng không gian rộng bằng lan can đá, cổng vào khu lăng mộ đá cũng được chế tác bằng đá xanh tự nhiên, nổi bật tại khu lăng mộ đá có lẽ là long đình đá là nơi thờ chung cho cả dòng họ hay một chi ngành, ngoài ra trong khu lăng mộ còn có các hạng mục khác như cuốn thư đá, đèn đá, nghê đá..
Liên hệ Mr Long: 0912 341 221/0127 971 0459
NỘI DUNG CHI TIẾT
Khu lăng mộ đá là một quần thể các ngôi mộ đá được bao quanh bởi một khoảng không gian rộng bằng lan can đá, cổng vào khu lăng mộ đá cũng được chế tác bằng đá xanh tự nhiên, nổi bật tại khu lăng mộ đá có lẽ là long đình đá là nơi thờ chung cho cả dòng họ hay một chi ngành, ngoài ra trong khu lăng mộ còn có các hạng mục khác như cuốn thư đá, đèn đá, nghê đá... Sự nổi bật của khu lăng mộ đá so với các khu lăng mộ được xây dựng bình thường thể hiện sự thịnh vượng của một dòng họ.

Đá mỹ nghệ Đại Long Ninh Bình nhận tư vấn, thiết kế xây dựng các mẫu lăng mộ đẹp bằng đá, trên nhiều chất liệu đá như đá xanh, đá cẩm thạch, đá trắng... Nhưng phổ biến nhất vẫn là đá xanh.. Làm khu lăng mộ đá có các ưu điểm như tính thẩm mỹ cao, hoa văn tinh xảo, xây lăng mộ có vẻ đẹp cổ kính tâm linh của đá và sự bền vững vĩnh cửu.
Các thành phần thường có của một khu lăng mộ đá Ninh Bình: lan can đá, cổng đá, các ngôi mộ đá đơn, cuốn thư đá, lăng thờ đá, đá lát nền, đèn đỉnh đá … Tất cả tạo thành một khuôn viên lăng mộ hoành tráng uy nghiêm, thẩm mỹ cao hội tụ mọi yếu tố tâm linh.
 Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn thiết kế và lắp đặt mo da, công ty chúng tôi đã cho ra đời nhiều mẫu lăng mộ đá đẹp, hiện đã có mặt ở khắp mọi miền đất nước, và được khách hàng tin dùng.  Quý khách có thể tham khảo các mẫu mộ đưa lên website. 
Khu lăng mộ 1 
Khu lăng mộ 2

Khu lăng mộ 3

Khu lăng mộ 4

Khu lăng mộ 5

Khu lăng mộ 6

Khu lăng mộ 7

Khu lăng mộ 8

Khu lăng mộ 9

Khu lăng mộ 10

Khu lăng mộ 11

Khu lăng mộ 12

Khu lăng mộ 13

Khu lăng mộ 14

Khu lăng mộ 15

Phối cảnh khu lăng mộ 1 
Phối cảnh khu lăng mộ 2

Phối cảnh khu lăng mộ 3

Khu lăng mộ 16

Khu lăng mộ 17
 
Khu lăng mộ 18

Khu lăng mộ 19

Khu lăng mộ 20

Khu lăng mộ 21

Khu lăng mộ 22
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ để được tư vấn, ngoài ra nếu quý khách muốn thiết kế hoặc làm theo yêu cầu mẫu riêng, có thể gửi mail cho chúng tôi qua địa chỉ mail DamyngheDaiLong60@gmail.com
Chúng tôi sẽ tư vấn báo giá cho quý khách.
ĐÁ M NGH ĐẠI LONG NINH BÌNH
Uy tín - Chất lượng - Thẩm mỹ
Địa Chỉ: Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình
Sđt: 0912 341 221/0127 971 0459
Zalo: 0912 341 221
Email: DamyngheDaiLong60@gmail.com
Facebook:Đá mỹ nghệ Đại Long

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét